hugsunarleysi

ķ dag fékk ég sms sem mér var mjög brugšiš viš aš lesa. ķ žvķ stóš "žś ert tķk žetta er ##### ég žoli žig ekki". žetta įtti aš hafa komiš frį vinkonu minni. svo žegar aš ég talaši viš hana žį sagi hśn aš vinkona hennar hefši sent žetta, og žetta hefši bara veriš djók žar sem aš žęr voru einhvaš aš fķflast.

žeim fannst žetta fyndiš en ekki mér, mér fannst žetta vera hugsunar leysi aš senda svona sms žegar aš žś veist ekki hvernig hinn ašildin myndi taka žessu. ég er lķka aš spį hvort aš žaš hafi ekkert veriš aš hugsa um mķnar tilfingra og hvaš mér fyndist um žetta. er ég ekki meira virši ķ žeirra augum en žetta.  žaš mį eiginlega segja aš žaš var žeirra heppni aš ég var ķ daušuskapi ķ dag og skķtsama um allt žessa vegna skipti žetta mig ekki miklu mįli en sęrir samt.  hefši ég veriš pirruš svona eins og ég er venjulega žį hefši ég örruglega oršiš brjįluš. 

en mig langar bara spyrja ykkur aš einu stelpur, hver var tilgangurinn meš žessu og er ég svona lķtils virši ķ ykkar augum aš  ykkur finnst žetta ķ lagi?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

amo te muito

Höfundur

guðríður nanna magnúsdóttir
guðríður nanna magnúsdóttir
þessi manneskja er örstutt frá geðveiki
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband