jóla bara allveg að koma

og já mig hlakkar ekki til jólana, er búin að klára að baka og svona. það er fullt sem er eftir og íbúðin er í rúst ég á bara enga orku eftir til að klára að þrífa eftir þessi veikindi sem að eru búin að vera í gangi hérna. en þau eru loksins að verða búin. svo að ég get farið að setja þau aftur í leikskólan sem betur fer. en það er sko ekki auðvelt að vera að baka og taka til með þau hérna hlaupandi í kringum mig. enda voru það nokkrar plötur sem brunnu hehe.

en já victoria var að byrja á sýklalyfjum í dag, hún fór með mömmu uppá læknavakt og þá kom í ljós að hún var komin með bullandi eyrnabólgu báðum megin voða gaman, ekki var ég búin að gera ráð fyrir þessu í fjármálunum svo að jólatrés peningarnir fóru í lyfja kostnað. svo að við höfum ekkert jólatré um jólin nema að ég nái að redda einhverju tréi. hvernig sem að ég fer að því.

svo hlakkar mig ekkert mikið til jólana verð hérna ein með krakkana og það á eftir að vera stríð hérna á milli okkar. ef þetta verður eins og fyrra þá eiga þau ekki eftir að geta borðað og vilja bara pona pakkana en ég verð bara að vera leiðinleg og stoppa þau, ég vil fá að borða minn jólamat í rólegheitum, enda skilja þau varla enþá um hvað jólin snúast , þau vita það bara að þau fá fullt af pökkum og  það er mest spennandi hjá þeim.  þau eru búin að vera heppin með jólasveininn þessa dagana en í kvöld breyttist það þá kemur kartaflan í skóin enda eiga þau ekki annað skilið eftir þessa hegðun í dag hjá þeim. það verður gaman að sjá svipin á þeim á morgun, hehe.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

amo te muito

Höfundur

guðríður nanna magnúsdóttir
guðríður nanna magnúsdóttir
þessi manneskja er örstutt frá geðveiki
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 231

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband