vinkonur

ég hef mikið verið að spá í núna hvað sannar vinkonur séu. hvað gerir þær að raunverulegum vinkonum. myndi maður sætta sig við að vinkonur manns séu að baktala mann og koma ekki fram við mann að virðingu. ég var sjálf að átta mig á því að ég á bara 2 vinkonur sem að ég get talað við um allt og þær styðja mig og hjálpa og dæma mig ekki eins og aðrar vinkonur mínar gera ef vinkonur er hægt að kalla. ég hef átt í miklum andlegur vandræðum núna uppá síðkastið enda lífið ekki gengið eins og það ætti að gera og á þessum tíma þá hef ég fundið hvernig vinkonur mínar eru hverjar forðast mig til að þurfa ekki að hlusta á mig grenja og hverjar koma til mín og bjóða mér öxl til að gráta á.

og sumar vinkonur eru bara mest að nota mann, ég á líka svoleiðis vinkonur stundum er maður nógu góður til að tala við þær og stundum ekki, þær vilja helst tala við mann þegar að þeim hentar og þegar þeim vantar einhvað og eða vantar hjálp við einhvað.  svoleiðis vinkonur þarf engin á að halda. 

svo að ég hef bara þetta segja  sigrún og tobba takk fyrir að vinkonur sem styðja mig og hjálpa mér  InLoveKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Stella, en gaman að finna þig! Ég var að googla þig til að láta þig vita af reunioni úr 82 árgangnum í Ölduselsskóla sem er verið að skipuleggja. Það er komin vefsíða http://reunion08.wordpress.com/ kíktu endilega á hana og svo væri gaman að fá myndir að börnunum þínum á oldusel08@gmail.com

Ég vona að þú komist :)

Þín Magga

Magga Huga (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 17:25

2 identicon

hehe nú heldurðu að ég sé að stolka þig ;) En ég gleymdi að biðja þig um að senda mér línu á marghuga@gmail.com bara til að tjatta. Svo er líka spurningalisti á endurfundasíðunni sem þú  mátt endilega svara.

Bestu kveðjur

Magga Huga

P.s. mikið er myndin af þér fín ;)

Magga Huga (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 17:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

amo te muito

Höfundur

guðríður nanna magnúsdóttir
guðríður nanna magnúsdóttir
þessi manneskja er örstutt frá geðveiki
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 231

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband