ÉG VAR REKIN

já ég var sko rekin, ég sem hélt að ég væri að standa mig svo vel en nei þeim fannst annað,  ég veit ekki alveg hvernig ég á að taka þessu held að ég haldi starfinu þangað til að það verður búið að finna staðgengil fyrir mig. hvernig sem að þeim tekst það. ég er búin að reyna að vera  í þessari vinnu í 5 ár núna og það verður bara erfiðara með hverju árinu sem líður, en það þýðir sko ekki fyrir þau að reyna að endurráða mig ónei, þá verða þau að redda mér launa hækkun.

en svona um hvernig þetta allt byrjaði, þá voru þau ekki sátt við kvöldmatinn og voru einhvað að kvarta, þau vildu fá Disney pasta en ekki venjulegt og það varð smá rifrildi úr þessu og ég bara gaf mig ekki ætlaði sko ekki að fara að elda sér pasta handa þeim. hafði ekki alveg tíma til þess þar sem að ég var að klára að bóna gólfið á 2 herbergjum. og þá bara báðu þau mig um að vera ekki mamma sín lengur og ég bara ha. victoria bað mig um að finna einhvern annan til að elda handa þeim næst ég væri bara ekki að standa mig, ég á ekki að vera að þrífa ég á bara að elda góðan mat handa þeim. 

svo að núna er ég atvinnulaus og börnin mín heimilislaus, þau eru reyndar ekki að samþykkja það. ég á flytja út en ég bara benti þeim á það að það væri ég sem að borgaði leiguna svo að þau gætu farið en þetta leysist vonandi í kvöld. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna

Þú átt snillinga það er bara ekkert flóknara. Alltaf gaman að fylgjast með því sem þau taka upp á næst

Rúna, 27.11.2007 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

amo te muito

Höfundur

guðríður nanna magnúsdóttir
guðríður nanna magnúsdóttir
þessi manneskja er örstutt frá geðveiki
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 231

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband