ég hata jólaskraut

já ég hata það. skil ekki afhverju ég er að setja það upp en jú hvað gerir maður ekki fyrir börnin sín. þau halda reyndar að jólin séu að koma á morgun. en það er annað mál. ég er núna búin að vera að reyna að ná í sundur seríum og fara í gegnum þetta drasl sem betur fer á ég lítið af skrauti en verð samt greinilega að bæta aðeins í það í ár ef að fjárhagurinn leyfir það. verð víst að kaupa jólatré hélt reyndar að ég myndi sleppa við það í en svo er víst ekki fyrst og að börnin verða heima í ár. en mér er allaveg ekki farið að hlakka til jólana enda var ég að leggja saman og hérna þarf jóla sveinnin að kaupa 39 skógjafir. hvorki meira né minna spurning um hvort að hann fari ekki á hausin. en það þarf allaveg kraftaverk til að maður nái að halda almenileg jól fyrir þann litla pening sem að ég hef eftir að það er búið að borga reikninga. en sem betur fer á ég skilningsríka fjölskyldu sem að veit það að ég hef ekki efni á að kaupa jólagjafir svo að smá teikning frá krökkunum dugar frá okkur. en jæja best að koma þessu dóti á sinn stað.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

amo te muito

Höfundur

guðríður nanna magnúsdóttir
guðríður nanna magnúsdóttir
þessi manneskja er örstutt frá geðveiki
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 231

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband